Thursday, April 7, 2011

:)

I passed all my subjects. My grades were not that high though. But still, I passed. I'm gonna be a 3rd year BS Psychology major next semester! 3rd year na ko. 3rd year nakoooooo! Sobrang saya lang talaga. I was expecting a 3.0 sa mga iba kong subject, but God gave me something better. Lupet Niya grabe. :)


Pero syempre di pa rin nawawala ang mga conversation na ganito haha:


Nay: Anong highest grade mo?
Ako: English po, Oral Communication.
N: I told you, dapat nag-journalism ka.
A: Nay naman eeehhhh. Wag ka mag-alala, pag mayaman na tayo, magj-journ ako.


Seryoso. I plan to take up Journalism as a second course kapag stable na kami ng pamilya ko. Magpapayaman muna ako. Dapat di na maglalaba nanay ko. Dapat panuod-nuod nalang sila ng dvd ng tatay ko. Kapag ganun na buha namin, kelangan kong makuha kursong gusto ko. Bago man lang ako mamatay, at least. Hahaha. Di ko pa alam kung course sa school talaga or seminars nalang, pero basta, magsusulat din ako balang-araw. Psychological Journalism!!! :)))

2 comments: