Tuesday, June 14, 2011

PILAY EXPERIENCE... SO FAR.

Pangalawang araw pa lang, hirap na hirap nako. Kahapon sumakit siya ng mga madaling araw. Feeling ko kinukurot yung buto ko. Imagine how painful would that be. Ugh. Buti nalang kagabi nakatulog naman akong maayos kasi di na siya masyado sumakit. :)


Other experiences na may kinalaman sa pilay:
  • Nakakangawit sa both legs yung buong araw na paghiga.
  • Mas nakakangawit naman yung pagsasaklay around the house.
  • Ang sakit sa kilikili at sa kamay magsaklay. Feeling ko magkakapaltos nako. :|
  • Feeling ko useless ako kasi wala akong ginagawa buong araw kundi humiga, kumain, matulog, maginternet, ni wala akong load kaya wala rin akong makausap.
  • Hindi ako nakakapasok sa school, pakiramdam ko ang dami ko nang namiss.
  • Ang hirap magCR!!! LALO NA MALIGO @_@
  • Namimiss ko nang maglakad na dalawang paa gamit.
  • KINAKAIN AKO NG KONSENSYA KO, DAPAT KASI DI NAKO NAGHAROT NUNG SUNDAY, YAN TULOY NAPALA KO :(
Parang yun lang naman, kbye. :|

No comments:

Post a Comment