Sunday, July 31, 2011

RANDOM, AGAIN.

Isang gabi, nagtaka ako kung sino ba yung 1,100+ friends ko sa facebook... kaya tinignan ko ang list ko para burahin yung mga hindi ko kilala sa personal...


May nabura akong 9 na tao na hindi ko pala talaga kilala at nakikita at all. Ewan ko bat ko sila niadd in the first place. Sabik sa friends? =))) Infairness, ang dami ko palang kilala. Maraming di kaclose, duh hello baka nga 100 lang kaclose ko dun. HAHA pero I swear nagkita na kami at kilala ko sila kahit pano. Infairness talaga, ang ozm, ang dami ko na palang nakilala sa 18 years na existence ko sa mundo. Tas yung iba wala pang facebook. :)) Akala ko mga 200 lang yung kilala ko talaga eh. I am not alone naman pala HAHAHA =))))


At may 100++ friend requests na naman ako galing sa mga taong hindi ko kilala at all. Anu na bang nangyayari sa mundo? Rampant na ba talaga ang loneliness para magadd tayo ng di natin kilala? Hahaha. Asdfghjkl, well I really don't know :))

No comments:

Post a Comment